MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
28 มีนาคม 2565
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน ได้ที่นี่
เอกสารแนบ
-
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหาร ( 62075 )ดูเอกสาร
-
1. มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ( 61912 )ดูเอกสาร
-
2.1 รายงานสรุป ไตรมาส 2 ( 50347 )ดูเอกสาร
-
3.1 รายงานสรุป ไตรมาส 2 ( 49924 )ดูเอกสาร
-
แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ ( 88127 )ดูเอกสาร
-
1 ( 62632 )ดูเอกสาร
-
1 ( 62072 )ดูเอกสาร
-
1 ( 49984 )ดูเอกสาร
-
1 ( 49543 )ดูเอกสาร
-
1 ( 88226 )ดูเอกสาร